Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Bộ đôi dương vật giả đa năng quan hệ kép bán chạy

Bộ đôi dương vật giả đa năng quan hệ kép cho phụ nữ được thiết kế kiểu dáng đặc thù duong vat gia hang khung cho phép chị em dễ dàng cùng lúc dùng thỏa mãn nhu cầu cho cả âm đạo và hậu môn, tạo được nhiều khoái cảm hưng phấn tình dục mới lạ đặc thù, khiến cho phong phú thêm đời sống dục tình trong công đoạn cô đơn nhé.


1.  Dương vật giả đa năng có rung Lybaile


Đây là một cái dương vật giả chính hãng Lybaile đa năng mini của Lybaile cũng đã được ra mắt hơi lâu và được phổ biến chị em mê say quan hệ bởi nhờ vào kiểu dáng khôn cùng đặc trưng của nó sẽ song song rung kích thích được 3 điểm tạo cho chị em những khoái cảm phấn khích mà ít loại đồ chơi tình dục dương vật giả nào làm được.

Đầu tiên chính là thân chính dương vật, được kiểu dáng theo size châu á hơi nhỏ sẽ rung kích thích bên trong âm đạo, phía trên là một núm nhỏ silicon mềm lúc dùng nó sẽ rung kích thích hột le và khu vực bên ngoài âm đạo, bên dưới sẽ là một nhánh silicon nhỏ hơn sẽ được đưa thẳng vào hậu môn, cùng lúc rung kích thích chắn chắn sẽ đưa nàng liên tiếp trải qua những khoái cảm dục tình đặc trưng. sản phẩm được tích hợp 6 mức độ rung mạnh nhẹ khác nhau.

2. Dương vật giả đa năng rung ngoáy siêu mạnh


1 cái đồ chơi tình dục cho nữ dạng duong vat gia silicon cao cấp của Loveaider đã xây dựng thương hiệu khá lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời nhờ vào bề ngoài mẫu mã đặc trưng của nó. mang hình trạng kiểu dương vật giả nhiều chế độ nhưng do choi tinh duc ban chay cu giả rung xoay ngoáy Loveaider lại cải tiến cánh bướm thường ngày thành chuỗi rung kiểu truyền thống cho hậu môn, như vậy lúc dùng thì phần thân ban do choi tinh duc cho nam sẽ rung xoay ngoáy kích thích cho âm hộ củ ầnng còn nhánh phụ sẽ rung thỏa mãn cho cửa hậu, đồng thời tạo được khoái cảm vô cùng đặc biệt hứng thú.

Dương vật giả đa năng rung ngoáy siêu mạnh được làm cho hoàn toàn trong khoảng silicon cao cấp nhập khẩu USA rất mềm mại và với độ đàn hồi cao sẽ tạo cho chị em đơn thân các hưng phấn thích thú tình dục đặc trưng. Máy thủ dâm pin tiểu AAA cho chế độ rung, xoay và ngoáy cực nhanh và mạnh dai sức. Size dương vật giả thuộc mức chuẩn châu á thích hợp có chị em đơn thân Việt Nam.

Đây chính là bộ đôi duong vat gia 2 dau đa năng quan hệ kép bán chạy có thể cùng lúc sử dụng có âm đạo và cửa hậu để đem lại cho nàng các trải nghiệm dục tình độc đáo và mới lạ, là các sản xuất bán chạy dùng cho cho chị em sở hữu nhu cầu ở cửa sau. lúc dùng nên hài hòa sử dụng thêm gel bôi trót lọt với thể bôi cho cả âm đạo giả và hậu môn, hoặc dùng thêm gel bôi suôn sẻ chuyên dụng chuyên dụng cho cho cửa hậu để có được thích thú hưng phấn tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét