Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Đồ chơi tình dục rung cửa hậu stimu 7 chế độ

Đồ chơi tình dục rung cửa hậu stimu 7 chế độ được đúc thành từ silicon cao cấp nhập trực tiếp Japan, silicon rất mịn và mang độ đàn hồi cao, sẽ tương trợ duong vat gia silicon kích thích khu vực "cửa hậu" tạo thêm rất nhiều những hưng phấn khoái cảm cho cả nam và nữ. Đồ chơi tình dục rung cửa hậu stimu 7 chế độ cũng có thể rung kích thích cho màn dạo đầu rộng rãi khoái cảm hơn


Đồ chơi tình dục rung cửa hậu stimu 7 chế độ được tích hợp chế độ rung rất nhanh sở hữu 7 tần suất rung khác nhau, mỗi tần suất rung nhịp nhàng từ nhẹ đến mạnh sẽ đưa bạn liên tục trải qua nhiều hưng phấn thích thú đặc thù chỉ trong một lần quan hệ. ngoại hình kiểu dáng mô phỏng một dòng cu giả sẽ tạo cảm hứng ngay ở mẫu nhìn trước hết

Đây là chiếc đồ chơi người lớn cao cấp rất phù hợp quan hệ cho các đôi đồng tính nam kiếm tìm cảm giác mới lạ với cửa hậu trong mỗi lần quan hệ chăn gối, bên cạnh đó chế tạo cũng mang thể thủ dâm cho hậu môn của nữ để giúp nàng có được những trải nghiệm thú vị hơn về đời sống tình dục. Đồ chơi tình dục nam nữ rung cửa hậu stimu 7 chế độ cũng sẽ là một món máy được làm dạo đầu hiệu quả cho những đôi vợ chồng lâu năm nhé.

Đồ chơi tình dục rung cửa hậu stimu 7 chế độ tích hợp remote sử dụng đến 3 pin tiểu 3A cho bộ điều khiển được kết nối dây dài vận hành duong vat gia to 7 chế độ rung khác nhau, sẽ rất thuận lợi điều chỉnh chế độ rung trong khi dùng. phần đuôi dương vật giả cao cấp loveaider được bề ngoài vòng tròn để cầm giữ đồ chơi tình dục lại bên ngoài tránh bị chui tọt vào bên trong trường hợp bạn đang gần đạt hưng phấn cao độ nhé.

Đồ chơi tình dục rung cửa hậu stimu 7 chế độ được thiết kế nhỏ gọn thuận lợi cất giữ sau mỗi lần quan hệ, dễ dàng bỏ túi hoặc giỏ xách mang theo cho mỗi chuyến du hý hoặc công việc xa nhà. Sau mỗi lần thủ dâm nên rửa sạch bằng nước ấm, các dung dịch vệ sinh cơ thể như sữa tắm hoặc những cái như vậy. Nên tách tháo pin dương vật giả dán tường sau mỗi lần sử dụng tránh để pin lâu sẽ bị chảy hư mạch sản phẩm.

Lưu ý bảo quản dương vật giả hai đầu giá rẻ nhất tại nơi khô ráo thoáng mát tránh xúc tiếp có nhiệt độ cao, không phơi hoặc sấy khô sẽ làm biến dạng silicon của sản phẩm. Hiện nay thị trường đã xuất hiện khá nhiều loại gel bôi trơn chuyên dụng cho đường hậu môn, những loại gel này có thể kết hợp sử dụng chung với đồ chơi tình dục rung cửa hậu stimu 7 chế độ để đem lại khoái cảm hưng phấn tốt nhất cho cửa hậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét