Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Nàng đạt cực sướng với đồ chơi tình dục trong cinema

Tôi đang ngồi xem phim duong vat gia to chăm chú như bao cặp người tình khác, bất thần nàng giật nẩy người và khi quay sang thì tôi biết nàng đã thăng hoa với món đồ chơi tình dục nữ đang nằm trong âm đạo.


Cả tôi và người tình đều có suy nghĩ khá thoáng về vấn đề dục tình, thích xem phim người lớn và đặc trưng là những bộ phim người lớn có hoạt cảnh nơi đông người như xe buýt, công viên hay lớp học. Một hôm nàng bảo muốn thử cảm giác được lên đỉnh ở nơi công cộng. Sau một hồi suy nghĩ tôi quyết định sắm cho nàng một món đồ chơi tình dục nữ và dương vật giả để thủ dâm rồi chúng tôi cùng đi vào cinema để xem phim, 1 bộ phim tình cảm đang nóng.

Tôi đã hỏi kĩ shop đồ chơi tình dục và đặt mua 1 chiếc trứng rung có chức năng điều khiển thông qua kết nối wiless, được điều khiển chế độ hoạt động rung bằng 1 remote mà cái nút chỉnh đó sẽ kết nối wiless, giúp remote chế độ rung trong khoảng xa rất tiện lợi. Tôi đặt món đồ chơi tình dục đó vào bên trong âm đạo cho nàng và cả hai cùng di chuyển tới cinema như bao cặp tình nhân khác.

Tôi có thể cảm giác nàng hơi thích thú và xen lẫn hồi hộp về điều này. Trên suốt đoạn trục đường đi nàng liên tiếp ngó nghiên dương vật giả hai đầu vì sợ người khác phát hiện, có lẽ do chiếc váy quá ngắn mà nàng đang mặc, lại không mặc underwear để thuận lợi cho việc điều khiển món đồ chơi tình dục cho nữ đang nằm bên trong âm đạo đó.

Vào tới cinema và đặt vé, tôi và người yêu chọn 2 dòng ghế ở tương đối xa và sát bên trong tường, có nhẽ vị trí đấy ít người để ý nên sẽ thuận lợi để nàng sử dụng chiếc đồ chơi tình dục cho nữ đấy hơn. khi phim chưa kịp chiếu thì tôi đã tinh nghịch dùng nút chỉnh và bật chế độ rung của chiếc dụng cụ tình dục nữ ấy lên, dù ko phát ra tiếng động nào nhưng tôi cảm nhận được các cái rung bật nhẹ lên trong khoảng thân thể nàng, và cuộc hành lạc bắt đầu.

Bộ phim khởi đầu chiếu, cũng là lúc nàng đang dần dần trải qua men tình, đưa tay chạm nhẹ vào bên trong váy thì cô bé đã khởi đầu ướt, mẫu đồ chơi người lớn cao cấp đó thì vẫn cứ rung và với chiếc bộ điều khiển trên tay tôi liên tục bấm luân chuyển những kiểu rung khác nhau, tôi cảm nhận được cơ thể của nàng cũng muốn rung theo nó, lấy tay che mồm lại như kiểu nàng sợ phải phát ra tiếng rên rỉ.

Tôi bắt đầu chỉnh các kiểu rung mạnh hơn cho cái đồ chơi tình dục nữ, cơ thể nàng cứ vậy mà nhấp nhổm liên tục, đưa tay sang bên cạnh và đút nhẹ vào đầu điểm g của nàng tôi cảm nhận được nó đã quá nhiều nước, và sau Đó khoảng 5p, thân thể nàng co giật mạnh, các dòng giật liên tiếp từ vài giây và tôi cảm nhận được nàng đã cực khoái chỉ sau khoảng 15p dùng với đồ chơi tình dục nữ ấy. Đôi mắt nhìn nhau, nàng thăng hoa và thoả nguyện, với tôi được nhìn ngắm và giúp nàng thỏa mãn nơi công cộng cũng đã là thú vị.

Trở về nhà sau chuyến hành dương vật giả mini lạc thủ dâm cùng món dụng cụ tình dục cao cấp nơi công cộng, ban đầu nàng vẫn còn sợ nhưng càng nghĩ suy về nó nàng càng thấy hưng phấn, để rồi sau ngày hôm đó chúng tôi sở hữu tiếp đầy đủ nhiều lần tương tự, cho tới hiện nay tôi chẳng thể biết được nàng đã cực khoái với dương vật giả giống thật đó bao nhiêu lần, ở rạp phim, quán cafe vắng, công viên nhân tình hay thậm chí là ngay trong lúc ngồi làm cho việc ở cơ quan (tôi và em công tác chung một công ty).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét