Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Sơ lược các thương hiệu đồ chơi tình dục uy tín

Hiện nay tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện đông đảo sản xuất đồ chơi tình dục của các hãng lớn và nổi danh trên thế giới, sản phẩm của họ sở hữu dương vật giả to chất lượng rất tốt và an toàn, độ bền cao và không tác dụng phụ khi thủ dâm. tuy nhiên chi phí những sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp này thì rất đắt đỏ và thường là gấp hai, ba lần so sở hữu các hãng tại Châu Á. Sau đây là đôi nét về những đồ chơi tình dục cao cấp và lâu đời này




1. Đồ chơi tình dục cao cấp Lelo Thụy Điển


Hãng đồ chơi tình dục cao cấp của Thụy Điển LeLo – một trong những thương hiệu đồ chơi tình dục bán chạy rất uy tín và nổi danh trên thế giới được người tiêu dùng rất mê say dùng. sextoy của Lelo cũng tụ họp chính yếu cho chị em phụ nữ và đôi vợ chồng nhưng sản phẩm của họ với kích thước nhỏ, LeLo tập kết giải quyết nhu cầu cho người mua bằng tính năng của sản phẩm chứ chẳng phải kích thước nên sản phẩm đồ chơi tình dục của Lelo hầu như thích hợp trên khắp toàn cầu.

2. Thương hiệu đồ chơi tình dục Svakom của USA


Đây là một thương hiệu sextoy rất lớn và uy tín của USA, hiện Svakom đã giới thiệu ra thị phần đa số thiết kế khác nhau và gần như là tập hợp giải quyết nhu cầu cho nữ giới như đồ chơi tình dục cao cấp dương vật, dụng cụ tình dục trứng rung hoặc tương tự. Đồ chơi tình dục Svakom hiện đã có mặt tại phần nhiều quốc gia trên thế giới và được người tiêu dùng giám định rất cao về độ bền, tính năng và chất liệu hoàn hảo của chế tạo.

Bên cạnh đó một điểm trừ đối với đồ chơi tình dục của Svakomchậm triển khai là họ chưa hội tụ tầng lớp thị phần châu á, chính do vậy ngoài máy massage và 1 số ít cu giả rung size nhỏ thì tất cả dương vật giả của họ đều phân phối theo thị trường châu âu.

3. FUN – niềm tự hào về một thương hiệu đồ chơi tình dục của nước Đức


Giả sử bạn ham các cuộc yêu cháy bỏng, nồng nàng và với phần mạnh mẽ bạo lực thì đồ chơi tình dục của Fun sẽ đáp ứng mọi nhu cầu duong vat gia hai dau ấy của bạn. Đây là một trong những hãng dụng cụ tình dục lớn của Đức và đã sở hữu tên tuổi trên toàn toàn cầu. dụng cụ tình dục sextoy cho nữ của Fun đạt độ bền cực khủng, tính năng cực nhanh và mạnh và đặc trưng chú trọng đến những tiểu tiết sẽ giúp chị em thuận tiện thăng hoa hơn

4. Thương hiệu đồ chơi tình dục chuyên cho nam giới – Fleshlight ngụy trang


Một trong rất ít hãng đồ chơi tình dục lớn trên thế giới tập hợp khắc phục nhu cầu cho nam giới. hãng dụng cụ tình dục Fleshlight là một trong số đó và cho đến nay nó vẫn là thương hiệu lớn nhất được quý ông biết tới. sản phẩm của hãng đông đảo là những dòng âm đạo giả ngụy trang đèn pin cho nam, được đúc trong khoảng khuôn âm đạo thật và khiến cho trong khoảng chất liệu Ultraskin rất đặc biệt, mềm và đàn hồi cực rẻ.

5. Trojan và Docjonhson – 2 tên tuổi đồ chơi tình dục lâu đời của USA


Đây là 2 hãng cũng đã xuất hiện khá lâu và lừng danh của USA thế nhưng tại thị trường Việt và châu á thì ít được biết đến bởi chế tạo của họ số đông tập kết với thị trường châu âu do với kích thước lớn, 1 số cái đồ chơi người lớn cao cấp trứng rung, trứng rung của hai thương hiệu này lúc đến tay người dùng Việt thì không được thẩm định cao vì độ rung cũng chẳng nổi bậc mà mẫu mã thì chẳng với gì độc đáo.

Ngoài ra ví như bạn là một nữ giới châu âu hoặc châu phi chắc hẳn bạn sẽ mê mệt đồ chơi tình dục cu giả của 2 thương hiệu shop sextoy cao cấp này nhé.

Hiện thị phần dương vật giả có dây đeo vẫn còn khá nhiều hãng đồ chơi tình dục nổi tiếngtrên thế giới và đang có mặt tại Việt Nam, chúng tôi sẽ liên tiếp cập nhật thông tin để người mua thuận lợi nắm bắt và chọn tìm được sản phẩm đồ chơi tình dục theo các thương hiệu uy tín nhằm đảm bảo chất lượng cho mỗi cuộc yêu thêm nồng nàn
Nguồn: https://thangnho.com/duong-vat-gia-silicon/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét