Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Dương vật giả đồ chơi tình dục 3 chức năng mạnh mẽ

Đồ chơi tình dục cao cấp đa năng rung xoay ngoáy rất nhanh của hãng Loveaider sản xuất duong vat gia 2 dau đã và đang làm cho hầu hết những chị em độc thân mê mệt, dương vật giả này được sản xuất bằng dòng chất liệu silicon cao cấp rất mềm và mịn, độ đàn hồi cao và chức năng rất nhanh, ổn định sẽ đưa chị em sung sướng lên đỉnh trong những đêm độc thân thiếu vắng người đàn ông bên cạnh.


Toàn thân đồ chơi tình dục đa năng rung xoay ngoáy cực nhanh và mạnh được đúc từ nguyên khối silicon cao cấp, chất liệu silicon đã qua qui trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo không tác dụng phụ cho da khi dùng, điểm đặc trưng của mẫu chất liệu này là silicon đồ chơi tình dục svakom lorna trong suốt nên lúc thủ dâm nó sẽ kích thích thích thú cho chị em lên tột độ, chỉ cần Quan sát các giọt dâm thủy nhờn dính trên thân dương vật giả sẽ đủ làm cho chị em cảm thấy cực sướng bất tận rồi.

Sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp nhiều chế độ rung xoay ngoáy cực nhanh và mạnh được đúc theo khuôn size châu á, mang đường kính chỉ 3,3cm nên sẽ phù hợp cho những nàng đơn thân trong khoảng tuổi trong khoảng 25-35t sử dụng. Đồ chơi tình dục shop cao cấp 3 chức năng được thiết kế thiết kế đơn thuần, gọn ghẽ tiện dụng với theo bên mình cho mỗi chuyến du lịch hay công việc xa nhà dài ngày.

Phần nút chỉnh được tích hợp duong vat gia silicon 4 viên pin tiểu AAA tạo điều kiện cho những chức năng của đồ chơi tình dục cao cấp đa năng rung xoay ngoáy này luôn mạnh mẽ và ổn định, bao gồm rung tai thỏ 6 mức độ từ nhẹ đến mạnh, ổ bi xoay và nổi cộm trên thân dương vật giả, đầu dương vật giả ngoáy tròn đều 6 tốc độ trong khoảng chậm tới nhanh chắc chắn sẽ đưa nàng lên đỉnh thăng hoa chỉ trong ít phút quan hệ.

Điểm đặc trưng của mẫu đồ chơi tình dục 3 chức năng rung xoay ngoáy rất nhanh này nằm ở chức năng rung, khi hoạt động nó có thể rung cùng lúc hai điểm khác nhau trên thân đồ chơi tình dục giúp kích thích các điểm g ẩn sâu cho nàng đa dạng khoái cảm, bao gồm rung tai thỏ kích thích hột le bên ngoài, rung hai bên mép của "cửa mình", và 1 cục rung nhỏ được gắn ở giữa thân dương vật, khi hoạt động nó sẽ rung liên tiếp kích thích bên trong âm đạo giả cho nàng thuận tiện cực khoái thăng hoa.

Toàn thân đồ chơi tình dục nhiều chế độ rung xoay ngoáy Loveaider được kiểu dáng khả năng chống thấm 100% nên sẽ rất tiện lợi khi quan hệ quan hệ trong những môi trường ẩm ướt, dễ dàng vệ sinh tẩy rửa sau mỗi lần sử dụng mà ko sợ hư hỏng sản xuất. Nên tháo pin dương vật giả cao cấp sau mỗi lần dùng để tránh bị chảy pin làm cho hư mạch điều khiển nút chỉnh.

Sản phẩm đồ chơi người lớn nhiều chế độ duong vat gia hang khung Loveaider được ngoài mặt vỏ hộp khá đẳng cấp cá tính nên phù hợp khiến quà tặng duong vat gia thu dam cho sếp hay đối tác nữ đơn thân. size châu á nên sẽ phù hợp có đầy đủ các chị em đơn thân Việt Nam từ dưới 40t.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét