Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Tìm được dương vật giả đã 300 tuổi

Gần đây các nhà khảo cổ học đã khai quật được một món dương vật giả size khủng dành cho nữ sở hữu dương vật giả hai đầu dạng hình giống dương vật của đàn ông tại 1 thành phố lớn của Ba Lan, món đồ chơi người lớn dương vật giả này được đúc bằng gỗ, da và lông thú và những nhà khảo cổ vẫn chưa thể lý giải vì sao nó lại tồn tại được lâu đến thế.


Thàn phố Gdansk là nơi mà những nhà khảo cổ học vừa khai quật được món dụng cụ tình dục dương vật giả lelo elise trên, nó được cấu tạo hơi đơn thuần có lông thú được dồn nén lại thành khối và bên ngoài là da thú được sử dụng để bao bọc lại thành hình trụ, tựa như thân dương vật giả. Đầu của đồ chơi người lớn thì được làm cho bằng gỗ, sở hữu vẻ như người làm cho ra nó là 1 thợ gỗ lành nghề bởi đầu dương vật giả được tạc kĩ càng, bóng và ko có vết gợn lại rất giống thật.

Sau lúc đưa về khôi phục và bảo quản, những nhà khảo cổ đã phân tách và đoán được rằng nó đã mang từ 250-300 năm trước, cùng sở hữu 1 số trang bị khác được khai quật thì có vẻ như khu đất này ngày xưa là trường dạy võ thuật, kiếm thuật hoặc đại loại tương tự. Hiện dòng dụng cụ tình dục dương vật giả được khai quật đã đưa về 1 viện bảo tồn để chứa giữ.

Đồ chơi tình dục mới mà đặc biệt là những chiếc dương vật giả dành cho phụ nữ thường xuyên được các nhà khảo cổ học khai quật, trước sản phẩm dương vật giả to 300 tuổi nêu trên thì cách đây không lâu các nhà khảo cổ đã khai quật được một mẫu đồ chơi tình dục cũng là dương vật giả nhưng đã sở hữu hơn 28.000 năm tuổi. Nó được làm cho bằng đá, đúc theo hình lisa svakom đàn ông và cho đến lúc được khai quật nó sắp như thường đổi thay dạng hình là mấy.

Trong 1 cuộc khai quật vừa mới đây thì các nhà khảo cổ học tại Anh Quốc lại tiếp diễn sắm thấy một loại dụng cụ tình dục cũng dạng dương vật và nó được cho là đã mang hơn 500 tuổi rồi. Nó được khiến cho bằng vỏ cây cuộn lại thành hình trụ, bên ngoài là da thuộc và phần đầu dương vật giả cũng được cuộn tròn từ da thuộc. có nhẽ do nó bị bỏ rơi trong 1 hang đá khá lạnh lẽo nên đến nay nó gần như chơi bị biến dạng.

Ngoài dương vật giả bằng gỗ, bằng đá kiểu như dương vật giả thì người ta còn phát hiện ra nhiều món máy được làm tương trợ cho dục tình có tuổi lên đến hàng trăm năm, một trong số ấy là các cái bao cao su được định tuổi là trong khoảng những năm 1600. như vậy tới bây giờ nó sở hữu khoảng 1000 tuổi và người ta duong vat gia silicon vẫn chưa rõ tại sao nó vẫn ko bị phân hùy. Qua thông tin trên chúng ta có thể thấy dương vật giả hay các loại đồ chơi tình dục shop khác đã được người cổ đại sử dụng, từ vài ngàn năm hay vài chục ngàn năm trước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét