Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Dụng cụ tình dục hai đầu có dây đeo cho les

Độc đáo và thích thú với mẫu dụng cụ tình dục hai đầu dương vật nối với nhau duong vat gia 2 dau và có rung dành cho đôi les quan hệ dục tình dễ dàng thỏa mãn nhu cầu cho nhau, đồ chơi tình dục này còn với thêm dây đeo giúp thuận tiện đeo chặt vào người tạo tư thế quan hệ tình dục cực kì giống thật. Cả hai đầu dương vật của dụng cụ tình dục này đều có chế độ rung và với remote bộ điều khiển riêng dùng được chỉnh mạnh nhẹ riêng cho từng người trong khi sử dụng



Toàn thân của dụng cụ tình dục hai đầu được đúc bằng silicon cao cấp rất mềm mại, silicon đã qua qui trình xử lý nghiêm nhặt giúp đảm bảo không tác dụng phụ cho người dùng, độ mềm và mịn và đàn hồi cao của dụng cụ tình dục hai đầu này sẽ giúp chị em với được cảm giác êm dịu và thoải mái, mềm mại dễ chịu ở vùng tam giác của cả hai nàng khi sử dụng dụng cụ tình dục để quan hệ với nhau.


Điểm đặc biệt của cái dụng cụ tình dục 2 đầu này là cả 2 đầu cu giả đều được tích hợp chế độ hoạt động rung đa dạng tần suất từ nhẹ tới mạnh, chế độ rung liên tiếp sẽ đồng thời tạo điều kiện cho cả hai nàng khi quan hệ được sướng cực khoái, tạo thêm nhiều hưng phấn mới lạ đặc trưng cho cả 2, mỗi bên dương vật giả giống thật của dụng cụ tình dục hai đầu đều mang nút chỉnh riêng để chỉnh chế độ rung thích hợp cho từng người.


Ở giữa phần gốc của đồ chơi người lớn duong vat gia hang khung hai đầu này còn có một dây đeo khá kiên cố, nó giúp đeo và giữ chặt vào 1 bên, hoặc một người trước khi người kia tạo những tư thế quan hệ tình dục khác nhau. Đi kèm cùng với bộ dụng cụ tình dục hai đầu này còn có một khăn dùng để bịt mặt đối phương lại, tạo cảm cảm quan hệ dục tình rất mạnh và phổ thông cảm giác lạ hơn. 


Cả hai đầu dương vật giả của sản phẩm đồ chơi tình dục 2 đầuđược sản xuất theo size châu á nên thích hợp mang các đôi lesbian từ từ 25-35t quan hệ. Bề mặt thân dương vật được chế tạo có nhiều đường gân nổi cộm sẽ đồng thời kích thích các hột le bên trong thành âm đạo của cả hai giúp nàng thuận tiện đạt đỉnh cực khoái cực sướng.


Lưu ý máy được làm dụng cụ tình dục hai đầu này không sở hữu chế độ hoạt động xoay ngoáy, nó chỉ rung đa dạng tần suất duong vat gia mini cho cả 2 đầu dương vật, phần gốc đồ chơi người lớn 2 đầu sử dụng để tiện lợi tạo tư thế quan hệ tình dục, ko mang chế độ hoạt động đóng đất cho một người thủ dâm. tuy nhiên phần dây đeo của dương vật giả có dây đeo này mang thể điều chỉnh size để phù hợp cho những kiểu body khác nhau nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét