Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Đồ chơi tình dục rung wiless cho đồng tính nữ

Đồ chơi tình dục rung wiless cho đồng tính nữ - chiếc đồ chơi tình dục nhiều chế độ dương vật giả silicon rung cho nữ hoặc các đôi đồng tính nữ dễ dàng và thuận tiện quan hệ tình dục thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho nhau nhờ vào chức năng rung rất mạnh, được remote trong khoảng xa lên tới 10m qua kết nối wiless và đặc trưng là với thể sử dụng cho nữ giới độc thân hoặc phục vụ đôi đồng tính nữ sử dụng dục tình mang nhau





Sản phẩm đồ chơi tình dục rung wiless cho đồng tính nữ được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp rất mịn, là loại dương vật giả có dây đeo được thiết kế với độ đàn hồi cao giúp mang lại cho người mua những trải nghiệm dục tình khôn xiết đặc biệt mới lạ, đồ chơi tình dục đúc theo khuôn dương vật châu á thuộc mức trung bình nhỏ thích hợp có những nàng đơn thân từ trong khoảng 25-30t hoặc các đôi người tình nữ còn trẻ.

Đồ chơi tình dục rung wiless cho đồng tính nữ được tích hợp pin sạc 850mah cho chế độ rung thân dương vật giả mạnh mẽ, 3 chức năng rung đa dạng siêu kích thích sẽ giúp chị em thuận lợi cực khoái thăng hoa khi quan hệ tự thủ dâm cho mình. Đi kèm sản xuất còn mang 1 dây đeo mẫu mã y hệt loại quần lót lọt khe của chị em để đôi đồng tính nữ sở hữu thể quan hệ thỏa mãn tình dục cho nhau.

Điểm đặc trưng của đồ chơi tình dục duong vat gia hai dau cao cấp chính hãng rung wiless cho đồng tính nữ chính là kiểu dáng ở phần đuôi, mang sải cánh bướm dài và rộng nên lúc rung toàn bộ cánh bướm sẽ rung massage khu vực bên ngoài âm đạo, cho nàng được kích thích cùng lúc phổ thông hột le, bề mặt cánh bướm phẳng nên bạn sở hữu thể thuận tiện đưa dương vật giả cao cấp vào khe bướm, mặc thêm cái quần lót giữ lại và đi ra trục đường, ngồi xem phim hoặc cafe ngắm cảnh rồi rung massage âm hộ thư giãn bằng remote nút chỉnh trong khoảng xa.

Phần đuôi của đồ chơi tình dục rung wiless cho đồng tính nữ được thiết kế cong, nên khi đôi đồng tính nữ quan hệ tình dục thì người đeo cu giả cũng sẽ được rung kích thích cho âm đạo, còn người được quan hệ sẽ tận hưởng thích thú cực sướng với chức năng rung của dương vật giúp cho đôi bạn tình với thể sung sướng song song sở hữu nhau.

Ngoài mặt đồ chơi tình dục rung wiless cho đồng tính nữ nhỏ gọn nên thuận tiện cất giữ trong túi hoặc giỏ xách, tiện dụng có theo bên mình. Silicon cao cấp rất dai sức cùng với bề ngoài kiên cố nên chỉ cần bảo quản kĩ lưỡng là bạn mang thể dùng sản phẩm đồ chơi tình dục wiless này đến hơn một năm mà chẳng hư hao gì nhé.

Sau khi sử dụng bán dương vật giả to dụng cụ tình dục cho nữ có thể rửa sạch sextoy nhiều chế độ này bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những cái tương tự. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát không phơi nắng hoặc sấy sẽ dễ khiến cho hư hỏng silicon của dụng cụ. Pin sạc có thể sạc đầy trong vòng 40-50p, thủ dâm liên tục được 120p mới hết pin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét