Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Dùng dương vật giả mini cho hậu môn có hại không

Có nên sử dụng dương vật giả như thật size mini cho cửa hậu môn hay không là một nghi vấn mà Blog nhận được khá nhiều trong thời gian gần đây, đặc trưng là người mua mới lần đầu muốn trải nghiệm cảm giác qua đường hậu môn này. Theo nhận định của Blog cộng một vài nguồn thông tin từ những shop dương vật giả mini khác nhau đáng tin cậy thì chúng tôi được biết dùng dương vật giả mini cho hậu môn vẫn với tác dụng mang lại hưng phấn khoái cảm nhưng cần phải lưu ý những điều sau đây:





1. Nếu là lần đầu dương vật giả mini cho hậu môn nên cần người giúp đỡ

Ví như đây là lần trước nhất bạn quan hệ do choi tinh duc dương vật giả mini cho hậu môn thì bạn nên cần một người khác trợ giúp, có thể là vợ/chồng hoặc bạn trai/bạn gái của mình nhé, bởi lẽ việc sử dụng dương vật giả mini cho hậu môn tuy ko phức tạp khó khăn nhưng ở lần trước nhất nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì việc quyết tâm tự mình đưa vào dễ làm trầy xước hoặc tổn thương.


2. Đôi đồng tính nam không dùng chung dương vật giả mini cho hậu môn

Trào lưu hiện tại phần nhiều đôi đồng tính nam sử dụng dương vật giả mini cho hậu môn để gia tăng cảm giác trong mỗi lần gần gũi ái ân, tuy nhiên một sự việc khá hãn hữu đã xảy ra rằng một đôi đồng tính nam cùng phải nhập viện vì bị nhiễm trùng đường cửa sau của mình mà lí do sau ấy được phát hiện là đôi đồng tính nam này đã quan hệ chung một dương vật giả mini cho cả 2 hậu môn.

Ví như bạn ko mang điều kiện sắm thêm một cái dương vật giả mini cho hậu môn nữa thì hãy tỷ mỉ hơn bằng việc đeo thêm bao cao su cho chúng hoặc rửa sạch duong vat gia cao cap size mini cho hậu môn sau lúc đã thủ dâm duong vat gia co day deo cho cửa sau của bạn tình trước khi dùng nó cho mình nhé.

3. Không nên sử dụng các dụng cụ tình dục dương vật thông thường cho hậu môn

Rất rất nhiều chị em vì ham muốn tột bậc khi sử dụng duong vat gia day deo mini cho âm đạo giả đã chóng vánh rút ra và đưa nó vào cho hậu môn để tăng hưng phấn, điều này hơi hiểm nguy bởi ngoài nguyên tố vệ sinh sạch sẽ thì nó còn 1 mối nguy hại nữa là rách hoặc thương tổn vùng hậu môn.

Bởi lẽ cấu tạo của tuyến đường âm đạo giả và trục đường hậu môn là hoàn toàn khác nhau, việc 1 loại dương vật giả mini được phân phối riêng cho tuyến đường âm đạo thì về lý thuyết vẫn với thể phục vụ hậu môn nhưng nó chẳng hề không gây hại, hãy vật dụng thêm một mẫu đồ chơi người lớn cho hậu môn nữa để vừa đảm bảo vệ sinh mà ko gây tổn thương cho vùng hậu môn nhé

4. ko dùng chung dương vật giả mini cho hậu môn và âm đạo

Hiện tại tất cả chị em muốn dùng dương vật giả mini cho hậu môn vì muốn tìm kiếm cảm giác mới, hoặc là sự khoái cảm cao độ trong mỗi cuộc yêu nên đa dạng chị em đã thử dùng đồ chơi tình dục cho "cửa sau" nhưng lại chẳng chú ý một điều là "vệ sinh. nếu như bạn đã sử dụng dương vật giả mini cho hậu môn rồi thì không chuyên dụng cho âm đạo và trái lại vì sẽ dễ bị nhiễm khuẩn. Hãy rửa sạch trước lúc dùng cho lỗ còn lại hoặc đeo cho dương vật giả mini dòng bao cao su bạn nhé



Hiện giờ đồ chơi tình dục cho hậu môn đang ngày được chú trọng cải tiến cả về chất lượng, ngoài mặt và tính năng nên quý khách với thể thuận tiện chọn sắm được máy được làm chấp thuận. ngoài ra hãy gọi hoặc liên hệ sở hữu các shop dương vật giả cao cấp mini để nhận được lời tư vấn trong khoảng họ nếu như đây là lần đầu bạn kiếm tìm cảm giác mới cho hậu môn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét