Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Sextoy cao cấp massage dạo đầu nhỏ gọn Lovehoney

Sextoy cao cấp massage dạo đầu nhỏ gọn Lovehoney được thiết kế chế tạo với kiểu dáng bên ngoài hình sao 5 cánh siêu dễ thương và nhỏ gọn dùng được sử dụng duong vat gia 2 dau rung kích thích các điểm g trên thân thể nàng giúp nàng với được màn dạo đầu hưng phấn. hình dạng 5 cánh sao nhỏ gọn xinh xắn nên cũng được rất những nàng teen girl say mê thủ dâm.





Sản phẩm sextoy cao cấp massage dạo đầu nhỏ gọn Lovehoney 5 cánh sao này được tích hợp một nút chỉnh kết nối dây để nút chỉnh chế độ rung cho ngôi sao silicon, mang 12 chừng độ rung cực nhanh và mạnh khác nhau, mỗi chế độ là 1 tần suất riêng biệt từ nhẹ đến mạnh, bên ngoài ngôi sao là lớp vỏ silicon mịn sẽ tạo cảm giác êm dịu cho vùng da mẫn cảm của chị em khi rung kích thích

Với bề ngoài ngôi sao 5 cánh mang phổ thông góc cạnh nên sextoy cao cấp massage dạo đầu nhỏ gọn Lovehoney phù hợp dùng rung ở các khu vực mẫn cảm ẩn sâu bên trong, với thể rung kích thích 2 đầu ti, rung 2 bên mép âm đạo và rung điểm g chính bên ngoài cửa mình giúp nàng tiện lợi đạt thích thú cực đỉnh. Vỏ bọc silicon của ngôi sao có thể thuận tiện tháo dỡ ra ngoài rất tiện lợi để vệ sinh sau mỗi lần tiêu dùng.

Sản phẩm sextoy cao cấp massage dạo đầu nhỏ gọn Lovehoney 5 cánh sao này dùng pin tiểu AAA cho chế độ rung dẻo dai và cực nhanh và mạnh, tần suất rung rộng rãi sẽ giúp các nàng tiện lợi và mau chóng đạt đỉnh cực khoái lên đỉnh, phần máy rung được ngoại hình chống thấm nước rất tiện dụng khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt, dễ dàng vệ sinh tẩy rửa sau mỗi lần tiêu dùng. Phần 5 cánh sao của trứng rung tình yêu bọc bên ngoài có thể tháo rời ra tiện lợi sử dụng và vệ sinh sau khi quan hệ

Sextoy cao cấp massage dạo đầu duong vat gia giong nhu that nhỏ gọn Lovehoney dùng được thủ dâm cho các đôi vợ chồng, rung kích thích cho màn dạo đầu phổ quát thích thú giúp nâng cao hưng phấn cho mỗi cuộc ân ái, bên cạnh đó sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp này cũng dùng được cho những nàng độc thân, thủ dâm dòng đồ chơi tình dục này rung kích thích dạo đầu trước lúc quan hệ các dòng dương vật để cực khoái lên đỉnh.

Điểm đặc thù của loại sextoy cao cấp massage dạo đầu nhỏ gọn Lovehoney này chính là dạng hình bên ngoài cực kì cute, siêu dễ thương nên rất được các nàng teen ham, sở hữu thể thủ dâm cho dục tình cũng mang thể làm cho món trang hoàng cho căn phòng của mình thêm đa dạng màu sắc tươi sáng hơn. bề ngoài nhỏ gọn tiện dụng sở hữu theo bên mình cho mỗi chuyến du hý hay du lịch da ngoại.

Sau khi dùng nên dỡ vỏ bọc đồ chơi người lớn duong vat gia day deo ra để vệ sinh, tháo dỡ pin ra khỏi bộ điều khiển để không làm hư hỏng mạch chế tạo. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh xúc tiếp sở hữu nhiệt độ cao sẽ dễ làm hư hỏng silicon và mạch điện của chế tạo. Có thể rửa sạch bằng nước ấm, các dung dịch vệ sinh thân thể thông dụng hoặc những dung dịch chuyên dụng để vệ sinh đồ chơi tình dục nam nữ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét