Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Dương vật giả giá rẻ rung 2 đầu Fox



Dương vật giả giá rẻ rung 2 đầu Fox là dòng đồ chơi tình dục cho nữ giới có kiểu dáng dương vật giả to tiên tiến, chất liệu silicon cao cấp mịn màng sẽ cho nàng những phút giây cực sướng với dòng dương vật giả giá rẻ này. Dương vật giả giá rẻ rung 2 đầu Fox được thiết kế theo size trung bình lớn phù hợp cho chị em cô đơn trong khoảng từ 35-45t sử dụng hoặc những nàng nhỏ tuổi hơn nhưng có cửa mình giãn rộng và đã qua sinh nở.



Toàn thân dương vật giả giá rẻ rung 2 đầu Fox được đúc bằng chất liệu silicon cao cấp nhập khẩu tại Đức, dòng chất liệu có thể tạo cảm giác êm ái y chang như lúc xúc tiếp sở hữu da người thật, silicon đã trải qua qui trình xử lý nghiêm nhặt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là ở vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ, không gây ngứa hay dị ứng cho da.

Sản phẩm dương vật giả giá rẻ rung 2 đầu Fox được thiết kế theo size trung bình lớn, có bề rộng đầu lên đến 4,5cm sẽ phù hợp cho chị em cô đơn từ trong khoảng 35-45t dùng, hoặc dành cho chị em thích trải nghiệm cảm giác rất mạnh khi quan hệ tình dục có dương vật giả giá rẻ rung 2 đầu Fox như những người đàn ông đích thực phương Tây.

Phần nút chỉnh remote được tích hợp pin sạc 850mah sẽ vận hành 7 chế độ rung của dương vật giả giá rẻ rung 2 đầu Fox, giúp cu giả mini cho chế độ rung mạnh mẽ bền bỉ hơn so với những dòng thủ dâm pin tiểu bình thường. Cùng lúc 2 rung cả tai thỏ và thân do choi tinh duc cao cap dương vật giả giá rẻ này để kích thích toàn bộ khu vực âm đạo. Toàn thân đồ chơi tình dục cho nữ này được chế tạo khả năng không thấm nước 100% đảm bảo dễ dàng lúc vệ sinh, thuận lợi lúc thủ dâm mà ko cần dùng kèm bao cao su nhé.

Nhờ được tích hợp pin sạc nên chế độ rung mạnh mẽ lúc hoạt động sẽ khiến đầu cu giả sẽ bật lên xuống liên hồi, tiện lợi kích thích các hột le ẩn sâu bên trong âm đạo nàng, cho nàng cảm giác khoan khoái y sì như cu giả thật đang cố gắng tìm hiểu mọi ngõ nghách bên trong âm đạo vậy. Đầu tai thỏ của dương vật giả giá rẻ này sẽ liên tục rung,chạm kích thích đầu hột le cho nàng cảm giác ngất ngây sung sướng

Sau lúc thủ dâm nên vệ sinh sạch sẽ bằng nước, những dung dịch vệ sinh cơ thể như sữa tắm đều được, có thể sử dụng dung dịch chuyên dụng cho dụng cụ tình dục. bề ngoài dương vật giả giá rẻ rung 2 đầu Fox đơn giản và vỏ hộp đẳng cấp bắt mắt nên chế tạo rất thích hợp sử dụng khiến quà tặng cho sếp, đối tác nữ FA.
Nguồn: https://thangnho.com/sextoy-cho-nu/duong-vat-gia-hai-dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét