Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Nữ chưa chồng dùng dương vật giả size khủng có hại không

Là con gái chưa chồng tôi đang phân vân liệu có nên quan hệ thủ dâm với dương vật giả dây đeo size khủng cho nữ để tự thỏa mãn nhu cầu không, vì tôi mới chia tay tình nhân nhưng mà ko muốn quen người khác chỉ vì tình dục, nhu cầu của tôi tương đối cao do vậy tôi thường hay tự thủ dâm 1 mình nhưng không thỏa mãn, do vậy tôi muốn sử dụng dương vật giả size khủng cho nữ vì âm đạo của tôi khá rộng dù vẫn cảm thấy sợ.





Tôi là người con gái hơi thoáng trong cuộc sống, nghĩ suy và dục tình cũng vậy, thành ra mà trong khoảng hồi còn sinh viên tôi đã quen và trao thân cho những mối tình đã qua, cho đến lúc đủ lớn và chính chắn trong suy nghĩ, đặc biệt là từ lúc ra trường tôi mới ngừng lại và kiếm tìm 1 mối tình trong khoảng thời gian dài để tính đến chuyện cưới hỏi. Chính bởi thế lúc quen anh và sẵn sàng trao thân cho anh tôi ko nghĩ mang ngày lại chia tay.

Tôi với nhu cầu hơi cao về tình dục, điều này thì tôi biết và những anh chàng đã từng lên giường cộng tôi cũng biết, thế nên giờ đây lúc đã chia tay người yêu tôi cảm thấy thiếu thốn, khó chịu và thường hay tự thủ dâm 1 mình bằng tay vào các buổi tối, nhưng nó ko làm cho tôi thỏa mãn và tôi mường tưởng việc tìm 1 cái dương vật giả cho nữ để tự thỏa mãn nhu cầu, nhưng do cửa mình của tôi khá rộng nên tôi nghĩ phải dùng đến dương vật giả size khủng châu âu (trước đây khi đi làm tôi có lên giường với một vài đối tác là người nước ngoài). Tôi không muốn quen thêm người khác chỉ vì dục tình, mà chờ đợi người mình yêu thường đích thực.

Có một lần đang tự thủ dâm vì quá hứng thú nên tôi mạnh dạn tìm mua dương vật giả size khủng cho nữ ở trên mạng, chỉ ngày hôm sau tôi nhận được món đồ chơi người lớn cho nữ đã đặt mua, nó trông khá to nhưng tôi nghĩ nó hợp với mình, nhưng mãi cả tuần sau đó tôi ko dám đụng đến vì đa dạng lo ngại. Tôi sợ đủ thứ duong vat gia giong nhu that và chung cục quyết định viết những dòng tâm sự này hi vọng nhận được lời khuyên của mọi người.

Đầu tiên tôi sợ món dương vật giả size khủng dành cho nữ đấy sẽ làm hại tới sức khỏe, ko biết chất liệu sở hữu không gây hại ko, lúc quan hệ mang gây viêm nhiễm cho âm đạo ko, vì mỗi lần viêm nhiễm là chữa trị cả tháng mới hết. Tôi có hỏi vấn đề này ở chỗ shop bán đồ chơi tình dục cho nữ mà mình đặt mua, họ bảo là hàng cao cấp ko ảnh hưởng sức khỏe nhưng tôi vẫn thấy lo.

Rồi tôi sợ lúc thủ dâm món dương vật giả size khủng cho nữ đó sẽ khiến cho âm đạo giả của tôi bị giãn rộng ra, vì món dương vật giả tôi đặt mua có size châu âu, tương đương với dương vật những đối tác nước ngoài mà tôi đã quan hệ, còn nó to hơn "súng" của các người tôi đã trải đời qua, vì thế giả dụ nó khiến cửa mình giãn rộng ra thì sẽ làm cho chồng tôi sau này rất nhanh chán, mà tôi cũng sẽ chẳng sở hữu cảm giác khi dùng có anh ấy nữa.

Rốt cuộc tôi nghiên cứu dò tìm duong vat gia cao cap trên mạng thấy họ bảo dùng dương vật giả size khủng cho nữ dễ gây nghiện lắm, chẳng biết thực hư thế nào, giả dụ lỡ xài món dương vật giả dây đeo size khủng cho nữ giới đã đặt mua như vậy mà khiến cho nghiện rồi mất cảm giác mang người thật thì chắc chẳng bao giờ tôi lập gia đình nổi quá. Hi vọng mọi người với thể cho tôi lời khuyên tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét