Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Tư vấn dương vật giả cho nữ mới lần đầu quan hệ

Bạn là nữ và mới lần đầu sử dụng dương vật giả to để khỏa lấp nhu cầu của bản thân trong những đêm tối cô đơn, bạn muốn chọn dương vật giả nhưng ko biết phải chọn mẫu nào cho thích hợp vì thị trường rất phổ biến kiểu dáng, các lời khuyên sau đây với thể sẽ giúp ích cho bạn trong việc này.



1. Chọn dương vật giả size nhỏ hoặc size chuẩn châu á

Nếu bạn mới lần đầu tiên thủ dâm với duong vat gia dành cho nữ, dù đã lập gia đình hay chưa thì cũng nên chọn dương vật giả size nhỏ hoặc size châu á thôi. Bởi cảm giác mà  dương vật giả sẽ mang lại cho bạn cốt yếu nhờ vào chế độ hoạt động là chính, kích thước không quá quan yếu. Nhưng ở lần trước nhất dùng thì nên chọn size nhỏ để bạn khỏi...bị sốc và đặc thù là thuận tiện "chấp nhận" anh chàng mới này hơn.

2. Chọn dương vật giả dựa theo chế độ hoạt động và dạng hình.

Về hình dạng thì giả dụ ở lần trước hết sử dụng duong vat gia giong that bạn nên chọn chiếc đồ chơi người lớn dương vật giả mang hình dáng giống thật, dễ tạo cảm tình và hạn chế ko nên tậu những dương vật giả với hình thù dị thường, độc lạ hay thậm chí là...quái đản. Nên chọn chiếc có hình dạng càng đơn giản càng thuận tiện hơn, chọn dương vật giả giống như thật vì nó dễ thủ dâm và ko gây khó chịu khi mới tiêu dùng lần đầu.

Về chế độ hoạt động thì bạn đừng nên chọn loại toàn bộ chế độ hoạt động ngay mà tiêu dùng, bởi dương vật giả lúc dùng trong tương lai dễ bị chán, bởi vậy ngay ở lần trước tiên sử dụng bạn nên chọn mẫu ít chức năng, sử dụng tạo cảm giác và làm quen trước, lúc chán rồi thì đổi lên cái nhiều chức năng hơn sẽ tiện dụng tạo cảm giác khoái cảm và tiện lợi cực sướng hơn.

3. Chọn dương vật giả dụng cụ tình dục theo chất liệu chế tạo

Hãy chọn những dương vật giả được làm với chất liệu càng mềm càng phải chăng cho lần sử dụng trước tiên nhé. mặc dù chất liệu mềm hay cứng tùy thuộc vào từng nhu cầu và đặc trưng là mỗi cái chất liệu sẽ tạo một thích thú khác nhau nhưng giả dụ ở lần đầu bạn chưa có thương hiệu dùng dụng cụ tình dục thì mẫu chất liệu duong vat gia co day deo mềm sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi quan hệ thủ dâm với dương vật giả giống thật và am dao gia cao cap chinh hang này.

4. Hãy nghe theo lời tư vấn của shop

Vì hiện tại ở Việt Nam thông tin về các loại duong vat gia co day deo chính hãng chưa có nhiều, thế nên nếu bạn chưa có nhiều kiến thức thì tốt nhất hãy tâm sự và trao đổi với shop bán hàng để họ hiểu hoàn cảnh của bạn và cho bạn lời khuyến tốt nhất về những loại dương vật giả cao cấp phù hợp, tất nhiên là phải chọn được những shop bán hàng lâu năm bởi họ có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về sản phẩm dương vật giả thủ dâm hơn những shop chỉ mới bán được vài tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét