Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Mua dương vật giả nhận được..giấy vụn

Cách đây duong vat gia to không lâu chúng tôi có nghe và tiếp nhận một vài trường hợp người dùng bị lừa lúc mua dương vật giả cho nữ online, cốt yếu là các người mua ở tỉnh xa phải đặt hàng dương vật giả qua mạng và nhận hàng qua trục đường bưu điện. Kẻ gian lợi dụng lòng tin và ỷ vào đây là món hàng nhạy cảm nên tiện lợi lừa đảo các bạn mang các chiêu trò đủ dòng.



1. Lừa tiền điện thoại khi mua dương vật giả cao cấp

Anh Sơn - một khách hàng nam tại Đà Nẵng cho hay, anh tìm được 1 cửa hàng bán dương vật giả giống thật cao cấp ở ngoài Hà Nội để đặt hàng một chiếc dương vật giả đa năng cho bà xã dùng. Sau lúc trao đổi với nhau về thông tin sản phẩm thì bên cửa hàng họ đề nghị phải đặt cọc 100.000 VNĐ qua thẻ cào điện thoại rồi họ gửi hàng. Vì nghĩ 100.000 cũng không to nên anh Sơn đi tìm một mẫu thẻ cào và nhắn qua cho shop. 10p, 15p sau cũng không thấy họ gọi lại, anh gọi lại thử thì không nhấc máy, nhắn tin không thấy trả lời nên đành bùi ngùi mất 100.000

Trường hợp 1 quý khách nữ tại Gia Lai còn bị lừa trắng trợn hơn khi bị bên shop đồ chơi tình dục tại Vũng Tàu, họ yêu cầu chuyển khoản trước hầu hết tiền hàng qua ngân hàng, vì nghĩ đây là mặt hàng mẫn cảm nên họ bắt buộc tương tự nên chị đi chuyển qua nhà băng cho họ tới gần 2 triệu và gọi lại thông tin nhưng mãi họ chẳng nghe máy.


2. Đặt hàng dương vật giả giống thật nhận được giấy vụn

Trường hợp của một người dùng nam tại Nghệ An cho hay, hôm đó anh đặt mua 1 món dương vật giả siêu khủng giống thật cho bà chị vừa mới mất chồng qua một cửa hàng bán online ở Hà Nội, họ bảo sẽ chuyển hàng qua đường cu gia mini bưu điện, nhận hàng rồi mới thanh toán tiền nên anh thấy được và đặt hàng. Sau khi bưu điện giao hàng đến vì ngại nên anh ko mở ra kiểm tra mà đưa tiền cho bưu điện luôn, sau khi đem vô nhà mở ra thì bên trong chỉ mang vỏn vẹn hai cuốn sách cộng 1 đống giấy vụn gói thành 1 loại hộp, anh tức tốc gọi lại cho bên bán hàng thì họ đã khóa máy rồi.

Trên đây là một vài trường hợp và chiêu trò mà một vài người bán hàng đồ chơi người lớn online đã lường đảo khách. thường ngày những trường hợp này xuất hiện ở những trang web mới xây dựng thương hiệu, họ đăng hàng bán sở hữu giá rất rẻ để thu hút người mua. những ai nhẹ dạ cả tin hoặc ham mê rẻ thì sẽ tiện lợi sập bẫy của những kẻ gian này.

Đây với thể là một đôi kinh nghiệm để quý người dùng lúc muốn mua dương vật giả hay các món đồ chơi tình dục nam nữ qua đường online cũng phải cân nhắc để tránh bị lừa đảo, đừng quá ham rẻ rồi tiền mất mà còn với cục tức vào người, nên chọn những cửa hàng dương vật giả thủ dâm bán hàng lâu năm, có uy tín đừng chạy theo các cửa hàng lăng xê giá rẻ hay giá siêu thấp rồi cho nên là mất ko tiền của mình
Nguồn: https://thangnho.com/duong-vat-gia-co-nhiet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét