Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Top 2 dụng cụ sextoy có gai cho cửa hậu bán chạy

Tổng hợp 2 dụng cụ sextoy có gai cho cửa hậu được thiết kế kiểu dáng đặc thù dương vật giả silicon sở hữu bề mặt có gai và bi silicon mềm và mịn siêu kích thích sẽ tiện dụng mang lại khoái cảm hưng phấn đặc biệt khi dùng cho đường hậu môn của cả nam và nữ giới, thích hợp thủ dâm đường hậu môn cho đôi đồng tính nam tìm kiếm những cảm giác mới lạ khi quan hệ ân ái với nhau



1. Dụng cụ sextoy có gai rung 10 tần suất

Sản xuất dụng cụ sextoy cao cap có gai rung 10 tần suất được thiết kế dạng đồ chơi tình dục cao cấp hình trứng rung tương trợ kích thích cho đường hậu môn, có thiết kế nhỏ gọn, cộng với bề mặt là vô khối viên bi và gai silicon nổi sẽ kích thích cho đường cửa hậu của cả nam và phụ nữ được phổ biến xúc cảm hơn, dễ dàng thăng hoa lên đỉnh cực sướng với chiếc Dụng cụ sextoy có gai rung 10 tần suất này.


Toàn thân Dụng cụ sextoy có gai rung 10 tần suất này được làm cho trong khoảng silicon cao cấp nhập khẩu Japan, chất liệu silicon rất mềm mại, độ đàn hồi cao tạo cảm giác êm dịu thoải mái cho vùng da mẫn cảm lúc rung kích thích, silicon đã qua qui trình xử lý nghiêm ngặt giúp đảm bảo không gây hại cho da lúc quan hệ sử dụng, ko bị dị ứng hay tác động sức khỏe.


Sản phẩm dương vật giả dây đeo cao cấp dạng máy rung hậu môn cũng có thể quan hệ rung cho âm đạo của phụ nữ để với được màn dạo đầu thích thú, có thể sử dụng rung kích thích ngực hay các khu vực mẫn cảm khác trên cơ thể nàng để nàng nhanh chóng đạt đỉnh sung sướng thăng hoa trong mỗi cuộc yêu, giúp nâng cao chất lượng đời sống dục tình.

2. Máy dụng cụ sextoy rung chữ C 10 chế độ

Đây là loại dụng cụ sextoy cao cấp cho đường hậu môn được ngoài mặt dạng chữ C đặc trưng, sản phẩm được khiến trong khoảng silicon cao cấp rất mềm và mịn sẽ tạo cảm giác êm dịu cho vùng da nhạy cảm lúc rung kích thích. dụng cụ sextoy này được tích hợp đến 10 chế độ rung mạnh mẽ khác nhau sẽ rung kích thích cho hậu môn và khu vực tiếp giáp với rộng rãi cảm giác khoái cảm đặc biệt.


Điểm đặc biệt là dụng cụ sextoy dạng đôi này được mẫu mã với bề mặt mang rất nhiều bi và gai silicon nổi cộm, khi thủ dâm nó sẽ rung kích thích tạo thêm nhiều thích thú đặc trưng cho khách hàng. dụng cụ cũng với thể thủ dâm để rung và kích thích cho âm đạo giả của nàng được hưng phấn hơn.


Cả 2 sản phẩm máy massage điểm g dương vật giả giống như thật hỗ trợ rung kích thích cho đường hậu môn của nam và nữ trên đều sử dụng pin tiểu AAA cho chế độ rung 10 tần suất khác nhau, mạnh mẽ và dai sức tạo điều kiện cho cuộc yêu được viên mãn. Sản phẩm được các hãng sextoy danh tiếng sản xuất đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng thủ dâm dành cho cả nam và nữ giới, thích hợp dùng cho hậu môn của nam và nữ và sử dụng được cho âm đạo của nữ giới để kích thích tăng hưng phấn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét