Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Dùng dương vật giả size khủng có bị rộng âm hộ không

Nếu như tôi sử dụng duong vat gia cao cap size khủng kích thước châu âu hay châu phi có làm giãn nở âm đạo không, có làm cửa mình nở rộng ra và bị mất cảm giác khi ân ái lại với người thật hay không vì tôi vẫn còn chồng nhưng anh đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng đến 2 năm nữa mới về.


Cách đây không lâu blog thường nhận khá nhiều câu hỏi liên quan đến việc quan hệ thủ dâm với dương vật giả hàng khủng châu âu hoặc châu phi có ảnh hưởng đến âm đạo hay không, có khiến chim của chị em giãn nở rộng ra và dễ mất cảm giác lúc ân ái tình dục lại với dương vật giả đóng đất của chồng hay ko vì dương vật châu á nhỏ hơn rộng rãi so với dương vật giả châu âu và châu phi. Thành ra Blog xin viết bài phân tích rõ để quý người dùng thuận tiện tuyển lựa sản phẩm cho mình.

Hiện nay các sản phẩm dương vật giả size khủng dành cho nữ giới thì thường được cung ứng theo khuôn dương vật giả châu âu, châu phi hoặc thậm chí là lớn hơn. Có kích thước dao động với bề rộng xê dịch trong khoảng 4-8cm tùy mẫu. lúc sử dụng thì tùy theo mật độ tiêu dùng mà âm hộ của chị em sẽ giãn nở ra hay không vì âm đạo của nữ giới mang độ co thắt rất khả quan.

Việc sử dụng dương vật giả size khủng thì các lần đầu chim của chị em sẽ giãn nở ra cho thích hợp mang kích thích để ấp ủ được dòng dương vật giả size khủng vào trong, cho nên nếu bạn quan hệ mang mật độ thường xuyên thì âm đạo sẽ giãn nở rộng ra. Còn nếu như lâu lâu mới thủ dâm do choi tinh duc cho nu thì chỉ khi thủ dâm âm đạo mới giãn ra và thời gian còn lại sẽ tự động co thắt lại.

Thường ngày nữ giới quan hệ duong vat gia day deo giong that size khủng cỡ châu âu hoặc lớn hơn thường rơi vào quá trình hồi xuân mới dùng, đây là thời kỳ mà âm đạo của chị em đã giãn nở rộng và thích hợp mang kích thước của size này nên cũng sẽ ít giãn nở hơn. tuy nhiên việc giãn nở âm đạo cũng tùy thuộc vào chất liệu, cách dùng và chức năng của chế tạo nữa.

Về việc khi dùng với dương vật giả size khủng theo kích thước dương vật đàn ông châu âu hay châu phi có khiến cho mất cảm giác khi thủ dâm lại với dương vật thật của chồng hay ko thì việc này thường nhật là ko bị mất cảm giác. Bởi dù sao thì dương vật giả size khủng chỉ thay thế được một phần trong lúc chồng vắng nhà thôi, còn sử dụng với chồng, sở hữu người thật thì còn mang gần như cảm xúc khác nữa, từ đôi tay, miệng lưỡi, hơi ấm hay ngôn từ thủ dâm trong lúc hành sự, phần nhiều sẽ tạo nên một bữa tiệc sex đúng nghĩa và bạn chẳng phải lo bị mất cảm giác đâu nhé.

Tuy nhiên việc dùng dương vật giả size khủng cũng nên giảm thiểu không nên quan hệ quá thường xuyên vì nếu như thủ dâm đều đặn thì sau này bạn sẽ khó có thể sử dụng lại các mẫu đồ chơi tình dục cho nữ có size nhỏ hơn, bởi dù sao các mẫu dụng cụ tình dục dương vật giả size nhỏ hơn thì có nhiều chức năng hơn và sở hữu thể tạo được phổ biến hưng phấn hơn là đồ chơi người lớn dương vật giả size lớn

Trên đây là nhận định của Blog đồ chơi tình dục duong vat gia nhu that dựa theo kinh nghiệm bán hàng và nhiều comment trực tiếp của người mua sở hữu cửa hàng được tổng hợp lại, chúng tôi hi vẳng nó sẽ là thông báo hữu ích cho khách hàng trong việc nghĩ suy và chọn tìm máy dương vật giả size khủng cho nữ mang size thích hợp, giúp ích cho đời sống tinh thần của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét